»Chương trình đào tạo »KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Được thành lập vào năm 1990 cùng với thời điểm thành lập trường ĐH Mở TPHCM, khoa QTKD là một trong những nơi đầu tiên đào tạo ngành QTKD tại Việt Nam. Đến nay khoa QTKD đã đào tạo hàng chục ngàn doanh nhân và nhà quản trị đã và đang tham gia tích cực vào tất cả các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của xã hội nói chung và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh tế khu vực TpHCM nói riêng.
 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh hiện có khoảng 1.500 sinh viên theo học hệ đào tạo tập trung và hơn 8.000 người học đang theo học hệ từ xa và vừa học-vừa làm.
 
Với mong muốn trở thành một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học quản trị được cộng đồng doanh nghiệp tin cậy, Khoa Quản Trị Kinh Doanh luôn đưa ra những “cơ hội mở” để chào đón sinh viên theo học tại Khoa từ bậc đại học đến sau đại học với các phương thức đào tạo phong phú và đa dạng như chính quy tập trung, vừa làm vừa học, văn bằng 2 và học từ xa. Tuỳ theo điều kiện, hoàn cảnh của cá nhân và quy chế đào tạo, sinh viên có thể chuyển đổi từ hệ này sang hệ khác để hoàn thành chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh.
 
Khoa Quản Trị Kinh Doanh không những chú trọng phát triển chương trình đào tạo theo chiều rộng với việc mở thêm các chuyên ngành mới mà còn rất quan tâm phát triển chiều sâu để bảo đảm chất lượng sinh viên tốt nghiệp.
Quản trị kinh doanh »
Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh cung cấp kiến thức tổng quan về quản lý trong các lĩnh vực: nhân sự, marketing, kinh doanh quốc tế và du lịch. Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động ở các loại hình doanh nghiệp và tổ chức khác nhau; có khả năng hoạch định, triển khai thực hiện, điều hành các hoạt động trong doanh nghiệp và tạo lập doanh nghiệp mới.
» Xem chi tiết
Kinh doanh quốc tế »
Chương trình Cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế trang bị các kiến thức tổng quát về kinh doanh quốc tế cụ thể là: thực hiện được các nghiệp vụ, hoạch định các chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu; xây dựng chiến lược, phân tích Marketing trên thị trường quốc tế; thiết lập phương án kinh doanh, theo dõi và quản lý các dự án có vốn đầu tư nước ngoài ở thị trường trong nước, các dự án đầu tư ra nước ngoài của các công ty Việt Nam…
» Xem chi tiết
Marketing »
Hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị marketing thuộc ngành Quản trị kinh doanh, người học sẽ có được những kiến thức và kỹ năng để làm các công việc về phát triển thương hiệu, quan hệ công chúng, truyền thông marketing tích hợp, quảng cáo, thương mại điện tử... có khả năng nghiên cứu thị trường, hoạch định và lựa chọn chiến lược marketing cho doanh nghiệp: xây dựng kế hoạch marketing, triển khai tổ chức các hoạt động marketing.
» Xem chi tiết
Quản trị nhân lực »
Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nhân lực thuộc ngành Quản trị kinh doanh nhằm cung cấp cho người học kiến thức, kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về quản lý con người, vận dụng thành thạo trong thực tiễn hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp, người học có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động ở các loại hình doanh nghiệp và tổ chức khác nhau.
» Xem chi tiết